Dịch vụ cho vay Giải chấp – Đáo hạn – Đảo nợ quận Bình Tân

0
602

AZVAY cung cấp dịch vụ cho vay giải chấp, đảo nợ và đáo hạn ngân hàng tại quận Bình Tân với lãi suất hấp dẫn, điều kiện và thủ tục vay đơn giản nhanh chóng.


Quận Bình Tân, TPHCM không còn quá xa lạ bởi nhắc đến Bình Tân là nhắc đến một huyện có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng, chất lượng cuộc sống được nâng lên đáng kể. Nơi đây đang trở thành địa điểm lí tưởng để an cư lập nghiệp.

Bạn đang sinh sống tại quận Bình Tân và có các nhu cầu vay vốn đáo hạn tại đây? Nếu đang băn khoăn về các thông tin vay vốn đáo hạn ngân hàng tại quận Bình Tân thì bạn đọc đừng vội bỏ qua bài viết này.

Vì sao nên vay vốn đáo hạn tại quận Bình Tân?

Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Sỡ dĩ bạn đặt ra câu hỏi này là vì chưa hiểu đúng và đủ về hình thức vay vốn đáo hạn ngân hàng.

Vay vốn đáo hạn được hiểu đơn giản là hình thức gia hạn thêm thời gian vay vốn cho khách hàng. Như vậy khách hàng sẽ có thêm thời gian để sử dụng vốn cho các mục đích của bản thân cũng như có thêm điều kiện về mặt thời gian để lên kế hoạch thanh toán gốc vay và lãi suất cho ngân hàng.

Vay đáo hạn ngân hàng tại quận Bình Tân.
Vay đáo hạn ngân hàng tại quận Bình Tân.

Khách hàng vay vốn đáo hạn sẽ tránh được những rủi ro do chậm trễ thanh toán với ngân hàng khi hết hạn hợp đồng vốn vay. Khách hàng cũng sẽ không mất một khoản chi phí cho các mức phạt mà ngân hàng đưa ra. Bên cạnh đó, vay đáo hạn sẽ cứu bạn khỏi các mức nợ xấu khi chậm trễ quá thời hạn thanh toán 90 ngày tính từ ngày hết hạn hợp đồng vay vốn.

Những ưu điểm khi vay vốn đáo hạn tại quận Bình Tân

Như bạn đã biết, tại quận Bình Tân tập trung nhiều điểm giao dịch, chi nhánh của các ngân hàng như Vietinbank, ACB, SHB, Techcombank,…. Đây đều là các ngân hàng lớn và hỗ trợ khách hàng đa dạng các dịch vụ tài chính thiết yếu. Khách hàng đang sinh sống tại quận Bình Tân cũng sẽ thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển đến các ngân hàng để thực hiện các thủ tục vay vốn.

Vay đáo hạn được đánh giá là hình thức vay vốn với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Đa dạng các cách thức vay đáo hạn như đáo hạn tại chỗ, đáo hạn chuyển vùng,…
  • Khách hàng được bảo mật hoàn toàn thông tin.
  • Lãi suất vay đáo hạn cạnh tranh.
  • Điều kiện vay vốn đơn giản, dễ dàng.
  • Thủ tục vay vốn nhanh chóng.
Đăng ký tư vấn

Lãi suất vay vốn đáo hạn ngân hàng tại quận Bình Tân

Hiện nay, các ngân hàng tại quận Bình Tân hỗ trợ khách hàng vay đáo hạn với mức lãi suất trong khoảng từ 0,3 đến 0,5%/ngày. Tuy nhiên đây chỉ là mức lãi suất chung, tùy từng đối tượng khách hàng, thời hạn vay đáo hạn và các vấn đề liên quan đến gói vay cũ của khách hàng mà mức lãi suất có thể thay đổi. Để được tư vấn kĩ hơn, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp cho AZVAY.

Vậy khi nào là thời điểm để vay vốn đáo hạn? Bạn đọc thường quan tâm đến mức lãi suất và quên mất thời điểm thích hợp nhất để vay vốn đáo hạn. Thời điểm vay vốn đáo hạn phù hợp là trước khi hết hạn hợp đồng vay vốn cũ từ 1-2 tuần. Thời gian này đủ để khách hàng hoàn thiện hồ sơ cũng như ngân hàng sẽ có đủ thời gian để xét duyệt vốn vay cho bạn. Nếu quá thời hạn hợp đồng vay vốn của gói vay cũ, cơ hội vay đáo hạn của bạn sẽ giảm hoặc bạn sẽ gặp một số rắc rối trong quá trình xét duyệt hồ sơ.

Điều kiện vay đáo hạn ngân hàng tại quận Bình Tân

Điều kiện và thủ tục vay đáo hạn tại quận Bình Tân đơn giản.
Điều kiện và thủ tục vay đáo hạn tại quận Bình Tân đơn giản.

Khách hàng có thể căn cứ vào các điều kiện dưới đây để biết mình có đủ điều kiện vay vốn đáo hạn tại quận Bình Tân hay không:

  • Khách hàng là doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu vay vốn đáo hạn.
  • Khách hàng là công dân Việt trong độ tuổi từ 22 đến 65 tuổi.
  • Khách hàng có mức thu nhập/doanh thu ổn định hàng tháng.
  • Lịch sử vay vốn ngân hàng trong sạch, chưa từng có nợ xấu bất kì ngân hàng hay tổ chức tín dụng nào.
Đăng ký tư vấn

Thủ tục vay đáo hạn ngân hàng tại quận Bình Tân

Thủ tục vay đáo hạn tại quận Bình Tân khá đơn giản và nhanh gọn:

Bước 1: Khách hàng hoàn thiện hồ sơ vay vốn theo quy định chung.

Bước 2: Ngân hàng tiếp nhận hồ sơ, tiến hành xác minh thông tin khách hàng.

Bước 3: Kí kết hợp đồng vay vốn giữa hai phía.

Bước 4: Gia hạn thời gian vay vốn, giải ngân vốn vay.

Những thông tin về lãi suất, điều kiện và thủ tục vay vốn đáo hạn ngân hàng tại quận Bình Tân đã được cung cấp đầy đủ trong bài viết này. Nếu bạn đọc có nhu cầu vay vốn cần được hỗ trợ thì đừng ngần ngại để lại thông tin tại đây, bộ phận chăm sóc của chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn trong thời gian sớm nhất.

TÌM HIỂU THÊM:

đăng ký tư vấn đáo hạn ngân hàng miễn phí

Chi tiết yêu cầu và thông tin liên hệ

1 Chi tiết yêu cầu

VND

2 Thông tin liên hệ

4.2/5 - (4 bình chọn)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây